Trang chủ > Tin Tức > Bế giảng Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa 105

Bế giảng Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa 105

10/09/2022
 
       Sáng 10/9/2022 Trường Chính trị tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa 105. Dự Lễ bế giảng có đồng chí ThS. Hoàng Nguyễn Trí Dương – Phó Hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô giáo Trường Chính trị tỉnh Gia Lai; Chủ nhiệm lớp và 40 học viên của lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 105.

      Đồng chí ThS. Hoàng Nguyễn Trí Dương - Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường báo cáo tổng kết lớp học. Trong đó, đồng chí Phó Hiệu trưởng đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của nội dung, chương trình khóa học. Qua đó, đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm học tập của học viên.

      Kết thúc khóa học Hiệu trưởng nhà trường đã quyết định cấp chứng chỉ cho 40 học viên đã hoàn thành khóa học của Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 105; Trong đó, Đạt loại Giỏi: 38/40 học viên; Đạt loại khá: 02/40 học viên; đồng thời tặng Giấy khen cho 04 học viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện và tích cực tham gia phong trào của lớp.

 
h1.jpg
ThS. Hoàng Nguyễn Trí Dương- Phó Hiệu trưởng nhà trường  trao chứng chỉ cho các học viên
 
h3.jpg
ThS. Hoàng Nguyễn Trí Dương- Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong lớp học

      Thay mặt Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 105, học viên Vũ Mạnh Tuấn đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu nhà trường, quý thầy, cô giáo Trường Chính trị tỉnh đã quan tâm và tạo điều kiện cho các học viên hoàn thành chương trình khóa bồi dưỡng và xin hứa cố gắng vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được vào trong công tác tại cơ quan và địa phương.

Trà My


 


 
|<<1 2 3 4 5 6 7 8 9 10...>>|

VĂN BẢN MỚI

THÔNG BÁO

LIÊN KẾT WEBSITE

Go to Top