Trang chủ > Tin Tức > Trường Chính trị tỉnh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Trường Chính trị tỉnh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

17/11/2015
Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, sáng ngày 16/11, Trường Chính trị tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ tọa đàm ôn lại truyền thống Ngày 20/11.
17/11/2015
    Dự buổi tọa đàm có các đ/c Dương Văn Trang - Bí thư Tỉnh ủy, Phạm Đình Thu - Chủ tịch HĐND tỉnh, TS. Nguyễn Thái Bình – TUV – Hiệu trưởng trường Chính trị, lãnh đạo các Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên,  đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành trên địa bàn tỉnh cùng các cán bộ, giảng viên của nhà trường qua các thời kỳ.
1.png

2.png

     Tại buổi tọa đàm, các đại biểu, các thế hệ cán bộ, giảng viên nhà trường cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam. Vinh dự và tự hào với truyền thống của ngành, các thế hệ thầy cô giáo càng ý thức được trách nhiệm lớn lao trong công tác đào tạo, bồi dưỡng  cán bộ của tỉnh. Trường Chính trị tỉnh trong suốt 56 năm qua đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, đã đào tạo, bồi dưỡng cho tỉnh hàng chục nghìn cán bộ có trình độ lý luận và bản lĩnh chính trị vững vàng. Từ chỗ chỉ bồi dưỡng vài chục đến vài trăm học viên thì đến nay hàng năm đã đạt gần 5000 học viên. Với 53 cán bộ viên chức toàn trường, thế hệ các thầy cô giáo hiện nay đang kế tục xứng đáng truyền thống của các thế hệ đi trước, đã và đang đưa nhà trường từng bước phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh.
 
     Gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo - những người đã và đang có những cống hiến quan trọng cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang nêu rõ: Là một trường đặc biệt quan trọng của tỉnh, với nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh, với nhiệm vụ của mình các thầy cô giáo nhà trường cần tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò trách nhiệm, chú trọng đổi mới nội dung, chất lượng đào tạo, phải vận dụng linh hoạt giữa lý luận với thực tiễn, những vấn đề ở cơ sở, ở địa phương trong các chương trình giảng dạy để đáp ứng tốt yêu cầu đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ hiện nay.

1.JPG

     Nhân dịp này, một số cá nhân của nhà trường đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác và trong các phong trào thi đua yêu nước./.
|<<1 2 3 4 5 6 7 8 9 10...>>|

VĂN BẢN MỚI

THÔNG BÁO

LIÊN KẾT WEBSITE

Go to Top