Trang chủ > Tin Tức > Đồng chí dương văn trang - phó bí thư tỉnh ủy gia lai thăm và chúc mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11

Đồng chí dương văn trang - phó bí thư tỉnh ủy gia lai thăm và chúc mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11 tại trường chính trị tỉnh

19/11/2014
Sáng ngày 18/11/20144, đồng chí Dương Văn Trang – Phó Bí thư tỉnh ủy Gia Lai đến thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường Chính trị tỉnh. 
19/11/2014
Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh cũng làm việc với lãnh đạo của nhà trường và của các khoa, phòng để trao đổi, nắm bắt một số nội dung quan trọng liên quan đến sự phát triển của nhà trường trong thời gian tới.
Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Thái Bình- Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của nhà trường trong năm học 3013 - 2014. Bên cạnh những kết quả đạt được, nhà trường cũng đang gặp những khó khăn nhất định và đồng chí Hiệu trưởng nhà trường cũng đã đề xuất với đồng chí Phó Bí thư Tỉnh một số vấn đề chung của nhà trường như: Tỉnh cần quan tâm, giúp đỡ nhà trường để đầu tư xây dựng nhà đa năng cho đội ngũ giảng viên và học viên rèn luyện sức khỏe để đảm bảo cho việc giảng dạy và học tập; đầu tư thêm các phương tiện nghe nhìn như tivi để trang bị cho học viên tại ký túc xá; Tỉnh cần đề xuất với Trung ương cho một số viên chức của các phòng không phải là giảng viên được hưởng phụ cấp giống như các tổ chức Đảng hay đoàn thể….Sau khi nghe lãnh đạo nhà trường và một số đồng chí trong Ban Giám hiệu và các khoa, phòng tham gia ý kiến, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh cám ơn nhà trường đã trao đổi thẳng thắn các vấn đề mà nhà trường đang gặp khó khăn và ghi nhận tất cả các ý kiến đó để có dịp lồng ghép vào chương trình làm việc với Thường trực Tỉnh ủy. Cuối buổi làm việc, thay mặt nhà trường, đồng chí Hiệu trưởng nhà trường cám ơn đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đã dành thời gian quý báu đến thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và làm việc với nhà trường. Sau đó, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đã đi thăm các phòng, khoa làm việc của giảng viên và khu ký túc xá của học viên.
 
|<<1 2 3 4 5 6 7 8 9 10...>>|

VĂN BẢN MỚI

THÔNG BÁO

LIÊN KẾT WEBSITE

Go to Top