Trang chủ > Tin Tức > Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Chính trị Tỉnh đi nghiên cứu thực tế tại huyện Chư Prông

Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Chính trị Tỉnh đi nghiên cứu thực tế tại huyện Chư Prông

08/07/2015
 Từ ngày 01/7 đến ngày 03/7/2015 đoàn cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh gồm 16 đồng chí do đồng chí Nguyễn Đức Quang làm Trưởng đoàn đi nghiên cứu thực tế về tình hình phát triển kinh tế - xã hội ở một số xã biên giới và đồn Biên phòng của huyện Chư Prông.
08/07/2015
    Sáng ngày 01/7, Đoàn Trường chính trị đến thăm và làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Chư Prông. Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe đồng chí Bùi Viết Hội - Bí thư Huyện ủy huyện Chư Prông báo cáo những vấn đề lớn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện và một số định hướng trọng tâm trong thời gian tới. Đặc biệt là, Ban Thường vụ Huyện ủy đã xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể cho Đoàn Trường chính trị đi nghiên cứu thực tế tại một số xã biên giới (như Ia Púch, Ia Mơ) và các đồn Biên phòng 727, 729 và 731. Trong đó, Ban Thường vụ Huyện đã cử đồng chí Vũ Đình Hạnh - Phó Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn cùng một số đồng chí lãnh đạo các phòng, ban của Huyện dẫn Đoàn Trường chính trị xuống các xã để tìm hiểu thực tế phát triển kinh tế - xã hội của xã.

     Trong 03 ngày nghiên cứu thực tế tại một số xã và đồn Biên phòng, Đoàn Trường chính trị đã nắm bắt và hiểu rõ hơn những thuận lợi và khó khăn của các xã biên giới như: về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, về an ninh chính trị, về Quốc phòng - an ninh,… Nhìn chung, các xã và đồn Biên phòng đã giữ vững được chủ quyền quốc gia, đảm bảo phát triển kinh tế và ổn định đời sống của nhân dân ở biên giới.
 
Anh-thuc-te-chu-prong2.png
Ảnh: Đoàn cán bộ, giảng viên thăm đồn Biên phòng 729
   
      Ngày 03/7/2015 Đoàn cán bộ, giảng viên về lại Trường Chính trị tỉnh và kết thúc chuyến đi nghiên cứu thực tế tại huyện Chư Prông đạt kết quả.
|<<1 2 3 4 5 6 7 8 9 10...>>|

VĂN BẢN MỚI

THÔNG BÁO

LIÊN KẾT WEBSITE

Go to Top